วันจันทร์ที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2559

หลวงพ่อธัมมชโย ให้อะไรแก่ฉัน

-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันได้รู้ว่าชีวิตฉันมีคุณค่ามากแค่ใหนที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์ การเกิดมาเป็นมนุษย์เป็นของยากมากๆ เราจึงโชคดีมากที่ได้เกิดมาเป็นมนุษย์
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันได้รู้จักอานิสงส์ของการทำทาน รักษาศีล และการนั่งสมาธิ การหมั่นสั่งสมบุญกริยาวัตถุ 3 นี้จะทำให้เรามีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี สุขภาพแข็งแรง เป็นฐานรองรับในการถึงธรรมได้อย่างง่ายๆ
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันจับดีคนรอบข้าง ทำให้รู้ว่าคนรอบข้างเรารักและมีอะไรมาแบ่งบันเราอยู่เสมอๆ
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันเป็นคนที่รักบุญ กลัวบาป เพราะได้รู้ถึงกฏแห่งกรรม ทำดีได้ดี ทำชั่วได้ชั่ว
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันได้ทำบุญต่างๆ มากมาย เช่น ได้บวชอุบาสิกา 1 ล้านคน ได้ร่วมบุญบวชพระแสนรูป บวชสามเณรล้านรูป ตักบาตรพระเป็นหมื่นรูป ได้ร่วมตอนรับคณะพระธุดงค์เป็นพันๆรูปในเดือนมกราคมของทุกปี บุญบูชาข้าวพระ เป็นต้น
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันทำใจใสๆ เพื่อที่จะได้เป็นภาชนะรองรับบุญได้อย่างเต็มที่
-หลวงพ่อธัมมชโย ให้ฉันรู้จักการทำงานเป็นทีม ว่าอย่างไรว่าตามกัน งานสำเร็จได้ต้องช่วยกันทั้งทีมทุกคนมีส่วนร่วมกันทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น